Thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng giá tốt

Hằng năm, Apple cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm được cải tiến về ngoại hình cũng như hệ điều hành để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó, nhiều người dùng MacBook thường có nhu cầu lên đời các dòng máy mới nhất để có những trải nghiệm tốt hơn. Một phương án phổ biến mà nhiều người thường áp dụng chính là thanh lý máy cũ để tậu máy mới. Tuy nhiên, không để bị mất giá, bạn nên lựa chọn những đơn vị thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng uy tín. 

Địa chỉ thu mua MacBook cũ, hỏng tại Đà Nẵng giá cao

Ngày này, nhu cầu bán cũ đổi mới của người dùng trẻ ngày càng tăng cao, khiến nhiều cửa hàng tổ chức dịch vụ thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng. Trong đó, MacBook Care là địa chỉ đáng tin cậy, chuyên thu mua MacBook cũ với giá tốt có tiếng trên thị trường.

Dịch vụ thu mua tại đơn vị chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì:

  • Thu mua hầu hết các dòng MacBook cũ, hỏng về sửa chữa.
  • Mua MacBook cũ với mức giá cao hơn so với các đơn vị khác tại địa bàn Đà Nẵng.
  • Quá trình thu mua nhanh chóng, tiện lợi không làm mất thời gian của khách hàng. 

Do đó, MacBook Care được đánh giá là địa chỉ thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. 

Địa chỉ thu mua MacBook cũ, hỏng tại Đà Nẵng giá cao
Địa chỉ thu mua MacBook cũ, hỏng tại Đà Nẵng giá cao

Cụ thể, đơn vị chúng tôi chuyên thu mua các dòng MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng bao gồm:

  • Những dòng máy đã qua sử dụng
  • Các dòng MacBook mới/ máy xách tay
  • MacBook bị hư main, hư màn hình, rơi vỡ, bể nát…
  • Máy bị trầy xước hay thậm chí rơi vỡ, hỏng hóc bên ngoài
  • MacBook bị hư nguồn không khởi động được nữa… 

Chúng tôi cam kết báo giá nhanh chóng, chính xác, không kỳ kèo với khách hàng để quá trình thu mua MacBook cũ hỏng diễn ra thuận lợi, hài lòng đôi bên. Do đó, nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng có thể ghé ngay đến cửa hàng của MacBook Care để được tư vấn thêm. 

Quy trình thu mua MacBook cũ tại Macbook Care

MacBook Care từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ sử dụng MacBook tại Đà Nẵng. Tất cả các dịch vụ sửa chữa hay thu mua MacBook cũ đổi mới tại cửa hàng đều tuân thủ những quy trình rõ ràng và minh bạch. Dưới đây là quy trình thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng của đơn vị chúng tôi: 

Quy trình thu mua macbook cũ tại Macbook Care
Quy trình thu mua macbook cũ tại Macbook Care
  • Bước 1: Khách hàng liên hệ, đưa ra yêu cầu cho chúng tôi thông qua hotline, email hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. Bạn cần cung cấp thông tin về phiên bản MacBook, năm sản xuất, tình trạng hiện tại của máy, hình ảnh… và một vài thông tin cần thiết khác. 
  • Bước 2: Chuyên viên tại cửa hàng sẽ tiếp nhận sản phẩm và định giá cho MacBook của bạn. Giá thu mua có thể dựa trên nhiều tiêu chí như tuổi thọ, hiệu suất làm việc của máy, tình trạng vật lý, phiên bản MacBook…
  • Bước 3: 2 bên sẽ tiến hành thương lượng để đưa ra mức giá cuối cùng sao cho “thuận mua vừa bán” nhất.
  • Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá trên, chúng tôi sẽ tiến hành thu máy và thanh toán đúng với mức giá đã thỏa thuận. 

>>> Xem thêm: Thay màn hình MacBook tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá tốt

Cam kết về dịch vụ chúng tôi cung cấp

MacBook Care nổi tiếng là đơn vị chuyển cung cấp tất tần tật các dịch vụ liên quan đến MacBook tại Đà Nẵng. Đối với mỗi dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chúng tôi đều đề ra những cam kết rõ ràng để đảm bảo lợi ích cũng như sự an tâm tuyệt đối cho bạn: 

Cam kết dịch vụ của chúng tôi
Cam kết dịch vụ của chúng tôi
  • Toàn bộ quá trình tiếp nhận, kiểm tra tình trạng khi thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng đều được khách hàng giám sát kỹ càng để đảm bảo linh kiện trong máy vẫn còn nguyên vẹn. 
  • Đơn vị chúng tôi xin cam kết báo giá chính xác, không kỳ kèo, không ép giá với khách hàng. 
  • Đối với những sản phẩm MacBook cũ, hỏng, chúng tôi đảm bảo sẽ xóa sạch các thông tin, dữ liệu trong máy, không cố gắng khôi phục, đảm bảo không xâm phạm thông tin cá nhân cho khách hàng. 
  • Toàn bộ quá trình thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng đều dựa trên sự đánh giá kỹ lưỡng, lý do đề xuất thu mua rõ ràng, do đó khách hàng không cần lo lắng. 
  • Số tiền thu mua MacBook sẽ được thanh toán ngay khi 2 bên đồng ý với giao dịch.
  • Dịch vụ của chúng tôi diễn ra 24/7, khách hàng có thể đến để bán lại MacBook cũ của mình vào tất cả các ngày trong tuần. 

Những vấn đề và lý do phải mua MacBook cũ, hỏng

Nhiều khách hàng thường thắc mắc rằng liệu các trung tâm, cửa hàng thu mua MacBook cũ hỏng để làm gì. Liệu có phải họ mua về sửa chữa và bán lại cho người tiêu dùng sau hay không? Đây là những vấn đề được nhiều khách hàng đắn đo khi được tư vấn dịch vụ tại cửa hàng chúng trong. Trong phần này, MacBook Care sẽ chỉ rõ cho bạn những vấn đề và lý do tại sao chúng tôi cần thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng.

Tại sao có nhu cầu thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng?

Đầu tiên, do nhu bán cũ đổi mới hiên nay ở người dùng Mac hiên nay ngày càng cao. Hiểu được tâm lý đó, nhiều đơn vị trong đó có MacBook Care đã tổ chức chương trình thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng với nhiều lý do như sau: 

Tại sao có nhu cầu thu mua macbook cũ, hỏng tại Đà Nẵng?
Tại sao có nhu cầu thu mua macbook cũ, hỏng tại Đà Nẵng?
  • Hiện nay, các bạn trẻ có xu hướng sử dụng MacBook hơn là các dòng laptop đến từ nhiều thương hiệu khác. Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, máy sẽ bị xuống cấp và gặp nhiều tình trạng hư hỏng khác. Để khắc phục điều này, chúng tôi sẽ tổ chức các chương trình thu mua máy cũ nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể nâng cấp MacBook của mình một cách dễ dàng hơn.
  • Chưa hết, việc Macbook bị hỏng, không thể sửa chữa được sẽ khiến môi trường phải tiếp nhận một lượng lớn chất thải khó phân hủy, cụ thể là rác điện tử. Việc thu mua MacBook hư hỏng, không thể sử dụng được nữa cũng góp phần bảo vệ môi trường, đưa chúng đến được nơi xử lý chuyên biệt, đúng cách. 
  • Việc mua MacBook cũ sửa chữa và bán ra với mức giá rẻ cũng tạo cơ hội cho nhiều người yêu thích sử dụng MacBook có thể mua máy với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của họ. 
  • Tất cả các dòng linh kiện trong MacBook đều là hàng chính hãng và có thể tái sử dụng được. Do đó, việc thu mua MacBook cũ giúp chúng tôi có thể lọc được một lượng lớn linh kiện chính hãng trong máy và sử dụng để thay thế, lắp đặt cho các dòng máy khác. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sửa màn hình Macbook bị sọc chi tiết A-Z

Ý nghĩa thu mua Macbook cũ và lợi ích khách hàng

  • Việc thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản khi đầu tư vào máy mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chiếc MacBook cũ của mình để đổi máy mới và bù vào một khoản nhỏ hơn so với khi mua máy mới. 
  • Nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu tìm kiếm hoặc sưu tầm các phiên bản MacBook đời cũ mà Apple hiện đã ngưng sản xuất. Do đó, việc thu mua MacBook cũ sẽ săn được những món “đồ cổ” và bán lại cho những người đang cần chúng. 
  • Việc thu mua MacBook cũ khiến nhiều khách hàng mạnh dạn hơn trong việc nâng cấp máy tính cho mình để có thể trải nghiệm những tính năng và hệ điều hành của các phiên bản MacBook đời mới nhất của nhà Apple. 
  • Việc thu mua, sửa chữa và bán lại các dòng MacBook cũ cho khách hàng còn giúp họ tiết kiệm thời gian trong việc cài đặt và sử dụng các phần mềm, ứng dụng có trên máy. 

Các khu vực thu mua macbook cũ, hỏng tại Đà Nẵng

MacBook Care hiện đang triển khai dịch vụ thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng ở các quận huyện như: Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và Hòa Vang. Ngoài ra, chúng tôi còn triển khai dịch vụ này tại các tỉnh thành lân cận như Hội An, Tam Kỳ, Huế, Đồng Hà, Quảng Bình, Quảng Ngãi…

Các khu vực thu mua macbook cũ, hỏng tại Đà Nẵng
Các khu vực thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng

Một số lưu ý khi thu mua MacBook cũ hỏng tại Macbook Care

Để đảm bảo mức giá bán được hời nhất, mọi người có thể nắm vững một vài kinh nghiệm dưới đây để quá trình thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn: 

  • Cố gắng đảm bảo cho tình trạng MacBook của bạn ở mức ổn nhất có thể. Hãy bắt đầu từ tình trạng vật lý của máy, kiểm tra những vết trầy xước trên máy, kiểm tra màn hình có bị vỡ hay không để tìm cách cải thiện. Nếu MacBook của bạn đã được dán bảo vệ các mặt thì hãy tháo lớp dán đó ra để show được sự hoàn chỉnh nhất của nó. 
  • Hãy xem xét liệu máy tính có bị hỏng về phần cứng quan trọng như màn hình, bàn phím, ổ cứng… hay không. Nếu có, hãy tìm cách sửa chữa, thay thế và khắc phục được nhiều tình trạng nhất có thể rồi mới mang máy đến bán để được định giá cao hơn. 
  • Trước khi mang MacBook cũ, hỏng đến bán, hãy đảm bảo rằng toàn bộ dữ liệu trong máy của bạn đã được backup và xóa toàn bộ. Đừng quên đăng xuất và xóa toàn bộ lịch sử của các ứng dụng mà bạn đang sử dụng.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi mang máy đến cửa hàng thu mua để đảm bảo rằng bạn đã nắm chắc tình trạng và mức giá có thể đồng ý để bán.
  • Đừng quên nắm vững thông tin, xem xét các chính sách thu mua mà MacBook Care cung cấp để hiểu rõ về quy trình và mức giá thu mua của chúng tôi.
  • Đừng ngại đàm phán và đưa ra mức giá mà bạn mong muốn với chúng tôi để có thể thoải mái trao đổi và đưa ra quyết định cuối cùng.
Một số lưu ý khi thu mua macbook cũ, hỏng tại Macbook Care
Một số lưu ý khi thu mua MacBook cũ hỏng tại Macbook Care

Trên đây là những thông tin cụ thể về dịch vụ thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng mà MacBook Care đang cung cấp. Với sự uy tín và những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng, MacBook Care luôn là địa chỉ sửa MacBook Đà Nẵng đáng tin cậy đối với nhiều khách hàng

Ngoài dịch vụ thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác mà quý khách có thể tham khảo như: Sửa cáp màn hình MacBook tại Đà Nẵng, sửa loa MacBook, vệ sinh MacBook… Do đó, nếu quý khách đang gặp phải một trong những tình trạng nào liên quan đến MacBook có thể ghé ngay đến cửa hàng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0911.235.333
  • Website: macbookcare.vn
  • Email: trungtambaohanhmacbook@gmail.com
5/5 - (12 bình chọn)

3 thoughts on “Thu mua MacBook cũ hỏng tại Đà Nẵng giá tốt

  1. Pingback: Đánh giá hub chuyển đổi cho MacBook chất lượng nhất 2023

  2. Pingback: Kết nối airpods với macbook như thế nào? Cấu hình và tùy chỉnh

  3. Pingback: Thay, sửa cáp màn hình macbook tại Đà Nẵng chính hãng số #1

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *