Chính sách đổi trả hàng

* Chính sách đổi hàng

  • Trong 7 ngày đầu tiên tính từ lúc mua sản phẩm A, khách hàng được quyền đổi sản phẩm A sang sản phẩm B khác tuỳ ý miễn phí (không phải thanh toán phí sử dụng) mà không cần lý do. Sản phẩm chọn đổi (B) phải có giá ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó (A)
  • Khách hàng chỉ cần phải thanh toán khoản tiền chênh lệch giữa giá máy A và B (khoản phải trả thêm =B-A)
  • Sản phẩm B được dán tem bảo hành giống như sản phẩm A ban đầu
  • Khách hàng được đổi tối đa 2 lần trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm mua sản phẩm A
  • Kể từ tuần thứ 2 trở đi, nếu quý khách có nhu cầu đổi máy tính phí 5%/ tuần (tính theo giá trị máy A tại thời điểm bán ra)
Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng

Lưu ý: A và B là tên ví dụ minh hoạ

* Chính sách trả hàng

  1. Khách hàng được quyền trả lại laptop đã mua trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi không sử dụng được liên quan đến phần cứng bao gồm: Bo mạch chủ, CPU, RAM, Card màn hình, Ổ cứng, Màn hình. Quý khách được hoàn tiền 100% nếu máy phát sinh các lỗi trên và được thanh toán sau 24-72h làm việc sau đó ( Trừ lễ, Tết)
  2. Trong trường hợp, sản phẩm hoạt động bình thường hoặc không có các lỗi thuộc trường hợp (1) mà khách hàng muốn bán lại máy tính laptop vì lý do cá nhân, áp dụng giá thu mua như sau:
  • Trong 24h đầu tiên kể từ thời điểm mua máy, cửa hàng thu lại 95% giá ban đầu
  • Từ ngày 2 – ngày 7 kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với giá 80% giá bán ban đầu
  • Từ tuần 2 đến tuần thứ 4 (tính từ thời điểm mua hàng), sẽ trừ 5%/ tuần (tính theo giá trị máy tại thời điểm bán ra)
  • Sau 4 tuần giá máy thu được công ty định giá theo thời điểm đó

* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối…), thiếu hàng. Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới

Thời gian đổi – trả bảo hành trong giờ hành chính (9h – 17h), từ thứ 2 đến CN ( trừ ngày lễ, Tết)

Trên đây là chính sách đổi trả hàng của MacBook Care cho quý khách hàng. Nếu nhân viên của chúng tôi thực hiện không đúng chính sách trên sẽ bị trừ lương tương đương 5% giá trị đơn hàng của quý khách và cắt thi đua trong tháng đó. Nếu nhân viên thực hiện không đúng và có thái độ khiến quý khách không hài lòng, vui lòng phản ánh vào Fanpage

Xin cảm ơn!